Sản phẩm đã xem (0)

Tin tức

09 01-2024
Gợi ý 5 món quà tặng chia tay sếp ý nghĩa
Tiếc nuối và cảm xúc là điều không thể tránh khỏi khi chia tay sếp, nhất là nếu sếp của bạn đã đóng góp nhiều vào sự phát triển cá nhân và sự nghiệp của bạn. Việc chọn một món quà tặng ý nghĩa và độc đáo có thể là cách tuyệt vời để thể hiện lòng biết ơn và trân trọng. Dưới đây HA EVA gợi ý cho 5 món quà tặng chia tay sếp:
27 10-2023
Bí Quyết Giấc Ngủ Ngon Mỗi Đêm: 6 Tinh Dầu Xông Phòng Ngủ Đỉnh Cao
Ngủ không chỉ là một nhu cầu cơ bản mà còn là nguồn năng lượng tái tạo cảm xúc và sức khỏe.Ngủ không chỉ là một nhu cầu cơ bản mà còn là nguồn năng lượng tái tạo cảm xúc và sức khỏe. Hãy tưởng tượng, sau một ngày làm việc căng thẳng, bạn bước vào phòng ngủ và ngay lập tức cảm nhận được hương thơm dịu nhẹ, êm ái, giúp tâm hồn bạn trở về trạng thái bình yên và thư giãn từ tinh dầu xông ngủ ngon HA EVA.
05 10-2023
10 Món Quà Tặng Sinh Nhật Cho Sếp Nữ
Tặng quà cho sếp nữ? Một nghệ thuật mà không phải ai cũng biết! Đừng để một lựa chọn sai lầm làm mờ đi tình cảm tốt đẹp của bạn. Nếu cảm thấy bối rối, lo lắng chưa biết tặng quà gì cho sếp nữ thì Haeva đã sẵn sang giúp đỡ bạn. Dưới đây là 9 món quà hoàn hảo dành cho sếp nữ
18 09-2023
Hướng Dẫn Sử Dụng Tinh Dầu Để Làm Xà Phòng
Nếu muốn xà phòng handmade có mùi thơm tự nhiên, bạn có thể sử dụng tinh dầu. Những tinh chất hoa và thực vật có mùi thơm có nhiều mùi hương khác nhau. Hoa oải hương, bạc hà, hoa phong lữ và hạt tiêu đen, cà phê, gừng, cam, chanh….

Sản phẩm nổi bật